KELLA và Câu chuyện thương hiệu
MỸ PHẨM CHĂM SÓC TÓC CHUYÊN NGHIỆP
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
Câu chuyện làm nên thương hiệu
Khi nhắc thương hiệu mỹ phẩm tóc Việt Nam, chắc hẳn thị trường hiện nay vẫn chưa có nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, cụ thể hơn là mỹ phẩm đủ sức tạo nên sự ảnh hướng lớn mạnh tới xã hội hay cạnh tranh 1 cách sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế tại thị trường Việt Nam. Đó cũng là một trong những lý do và động lực thôi thúc Ông Thanh tạo nên thương hiệu mỹ phẩm mang tên Kella, một thương hiệu Việt Nam, áp dụng các công thức, kỹ thuật công nghệ để làm ra sản phẩm chăm sóc tóc dành cho mái tóc của người Việt.2006
Công ty Kella chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phát triển mỹ phẩm chuyên nghiệp dành cho tóc. Tại thời điểm đó, Kella cũng ra mắt dòng Sản phẩm Kella đầu tiên mở đầu cho sự thành công, sự tự hào là Công ty mỹ phẩm tóc mang thương hiệu Việt Nam đầu tiên.
Cuối 2006
Kella xây dựng nhà máy có diện tích lớn hơn 10.000m2 là một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm nội địa lớn nhất tại Việt Nam với công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất hoạt động khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt từ đầu vào nguyên liệu đến đầu ra sản phẩm. Cùng với +50 nhà phân phối lớn nhỏ & 100 nhân sự thuộc các khối ngành nghề khác nhau. Đánh dấu chính thức sự có mặt của thương hiệu Kella trên thị trường Việt Nam.
2008
Sản phẩm Kella dần có chỗ đứng & có mặt trên khắp 63 tỉnh thành, với quy mô nhân sự hơn 500 công nhân viên cùng các cộng sự thuộc các vùng miền khác nhau. Không dừng lại đó, cty Kella tổ chức sự kiện Hair Show đầu tiên Giỗ tổ ngành tóc vào năm 2008 với sự hiện diện đông đảo hơn 3.000 người cả Nhà Tạo mẫu tóc nổi tiếng, NPP, Đại Lý, Khách hàng đến tham dự.
2011
Kella ra mắt thêm dòng sản phẩm Kella A+ với mục đích đem đến những chất lượng, sản phẩm đến với người tiêu dùng. Dòng sản phẩm nhanh chóng được khách hàng tin dùng, hơn 200 NPP đều nhập với Số lượng lớn.
2013
Công ty Kella tổ chức hair show Hùng Long Hội Ngộ với hơn 5.000 khách mời và cũng là sự kiện đánh dấu sự ra đời của dòng sản phẩm Lacei.
2018
Kella ra mắt 2 dòng sản phẩm Enmys & Kassi được xem là “vua” giải pháp cho mái tóc chắc - khỏe - đẹp từ gốc đến ngọn.
2018
Tổ chức hair show đêm đột phá Kella cột mốc tròn 14 năm thành lập, phát triển Kella. Tính đến thời điểm hiện tại, Kella đã có quy mô nhân sự lên đến 800 người và +500 các NPP lớn nhỏ dọc khắp 63 tỉnh thành. Khẳng định vị trí đứng của mình trong ngành Mỹ phẩm tóc Việt Nam.
2004
Song Song với sự phát triển của thương hiệu Kella, trung tâm dạy nghề tư thục Thanh Kinh tiền thân của trung tâm giáo dục nghề nghiệp thẩm mỹ Kella được xem là một trong những trung tâm dạy nghề tóc lớn, lâu năm nhất tại Việt Nam. Trung tâm thành lập từ năm 2004. Trải qua 20 năm thành lập trung tâm đã đào tạo hơn + 25.000 học viên, có tay nghề cao và trở thành các salon có tiếng tại khắp tỉnh thành từ Bắc vào Nam.
Tầm nhìn - Sứ mệnh
Tầm nhìn
Với mục tiêu hàng đầu mang tính chiến lược, công ty luôn cập nhật những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến hàng ngàn Salon, Đại lý, Nhà phân phối trong và ngoài nước những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu tâm lý người tiêu dùng với giá thành hợp lý và hiện nay công ty đã thể hiện được chỗ đứng trên thị trường bằng sự tín nhiệm của khách hàng.
Sứ mệnh
Với phương châm phát triển nội lực, tương lai bền vững công ty có chính sách thường xuyên nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước đẩy mạnh đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế GMP để tăng khả năng đáp ứng các sản phẩm đa dạng phong phú như uốn, duỗi nhuộm, hấp dầu, xịt dưỡng tạo kiểu tóc v.v....để làm đẹp mái tóc người Việt Nam.
Thành tựu đạt được
Trải qua 16 năm cuộc hành trình, Kella hiện đã có chỗ đứng vững tại thị trường. Tự hào là một trong những công ty mỹ phẩm tóc số 1 tại Việt Nam cùng với những đóng góp, tạo giá trị giúp phát triển ngành làm đẹp của nước nhà.
TRUNG TÂM GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP THẨM MỸ KELLA
2010
Trung tâm Dạy Nghề tư thục Thanh Kinh đã hỗ trợ, huấn luyện các thí sinh có thành tích cao cho cuộc thi Hội thi tay nghề trẻ TP.HCM do Sở Lao Động - Thương Binh & Xã Hội - TP HCM tổ chức
2012
Trung Tâm Dạy Nghề Tư Thục Thanh Kinh là một trong những đơn vị có nhiều thí sinh đoạt giải & giải cao tại Hội thi tay nghề trẻ TP.HCM do Sở Lao Động - Thương Binh & Xã Hội - TP.HCM
2013 - 2014
Trung Tâm Tư Thục Thanh Kinh trải qua hàng trăm hồ sơ đăng ký, Trung tâm, đã đạt kết quả vượt trội khi đáp ứng xuất sắc các tiêu chí do Ban tổ chức đặt ra và vinh dự đạt danh hiệu "THƯƠNG HIỆU TIN CẬY" Do CLB Nhịp Cầu Sức Khỏe tổ chức
2014
Trung tâm Thanh Kinh là một trong những đơn vị công tác, quản lý thí sinh tham gia kỳ thi nghề quốc gia năm 2014 do Ban Chấp Hành Liên Đoàn Lao Động TP.HCM tổ chức